มิสกะโปโล และ ทิปิจัง ขอนำเสนอ บล็อกประสบการณ์ท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ที่จะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้กับเพื่อนๆ ทุกท่านที่สนใจค่ะ

5 กุมภาพันธ์ 2561

Doraemon Sky Park ที่สนามบิน New Chitose


ใครว่าสนามบินเป็นเพียงแค่สถานที่ๆ ไปรอขึ้นเครื่องบิน ไม่จริ๊ง ไม่จริง ต่อจากนี้เราจะอยากไปถึงสนามบินเร็วขึ้น หรือถ้าเครื่องบินดีเลย์ เราก็จะไม่ว้าเหว่อีกต่อไป ถ้ามีสนามบินแบบที่ New Chitose Airport ที่ฮอกไกโดเยอะๆ


ซึ่งสำหรับทิปิจังไม่ต้องรอวันขึ้นเครื่องเลยค่ะ อันนี้พอใจที่อยู่ดีๆ จะเดินทางไปสนามบินเพื่อเที่ยวเล่นลั้นลาโดยเฉพาะ ซึ่งอันที่จริงที่แถวๆ เมือง Chitose นี้ ก็ไม่ไกลจากซับโปโรเท่าไรนักนะ  แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Salmon aquarium ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับแม่น้ำที่ฝูงปลาแซลมอนจะว่ายกลับมาวางไข่ เมื่อถึงฤดูกาล หรือ Northern horsepark สวนม้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น … เพราะฉะนั้นถ้าจะนับสนามบิน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่ง ก็คงไม่แปลกสินะ

 Find MsKapolo and Behind-The-Design-Story on Facebook

แล้วก็ ว้าวๆๆ มากเลยค่ะกับสนามบิน New Chitose แห่งนี้ แหล่งช้อบปิ้งมากมาย attraction ให้เที่ยวก็มากมี ทั้ง Royce’ Chocolate World ที่เข้าชมได้ฟรีๆ และโซนเสียตังค์ อย่างเช่น Steiff Nature World และ … นี่เลยค่ะ เป้าหมายของพวกเราในวันนี้ Doraemon waku waku sky park นั่นเอง



แหล่งช้อบปิ้งมากมาย โดยเฉพาะของดีจากฮอกไกโด

https://www.facebook.com/Travelismylifeblog/

Booking.com

โซนนี้ก็อีกแยะ

คิตตี้จังก็มา

Royce ก็มี

นี่ก็น่ารัก กุ๊กกิ๊กจุ๊กจิ๊กไปซะทั้งหมดเลยจริงๆ

เป็นโดราเอมอน ธีมพาร์คขนาดย่อม แต่จุใจทีเดียวเลย ไม่มีประวัติผู้เขียนให้ทำตาปริบๆ ได้เยอะเท่า Fujiko F. Fujio Museum ที่แถบโตเกียวหรอกนะคะ อันนี้เข้าไปแล้วหัวใจลั้นลาเลย เจอแต่มุมโพสต์ท่าถ่ายรูปกับตัวเอกในท้องเรื่องขนาดเท่าตัวจริง มาครบทีมกันเลยทีเดียว แถม 3D ก็อีกเยอะ และจบท้ายด้วยโชว์ไทม์ ที่จะได้ทักทายกับโดราเอมอนตัวเป็นๆ น่ารักมากมายจริงๆ

แค่กำแพงด้านนอกก็กินขาดแล้ว

ฮาโล๋ โดเรมีก็มา

ไซส์นี้ใหญ่ไปนะ

ผองเพื่อนมากันครบ

3D ก็มันสุดๆ 

ฝั่งตรงข้ามเป็น café & restaurant ธีมโดราเอมอนค่ะ หน้าตาแต่ละเมนู แหม ฟินสุดๆ ไปเลยนะ แต่เสียดายที่อิ่มมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว เลยได้แต่ยิ้มกรุ้มกริ่ม และจบทริปสั้นๆ ที่ New Chitose Airport แต่เพียงเท่านี้ พร้อมเที่ยวต่อยังจุดหมายถัดไปค่ะ

หิวกันรึยัง

OMG ดูแต่ละเมนูสิ น่าหม่ำๆๆ ทั้งนั้นเลย


http://travelismylifeblog.blogspot.com/p/blog-page_7.html http://travelismylifeblog.blogspot.com/p/blog-page_8.html    

Doraemon Sky Park ที่สนามบิน New Chitose

https://www.facebook.com/Travelismylifeblog/

 Visit MsKapolo shop on Etsy.com

Booking.com

http://www.shutterstock.com/g/tipwam?rid=3993592

http://www.shutterstock.com/?rid=3993592

http://submit.shutterstock.com/?ref=3993592

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น